Chính sách bảo hành đối với phim cách nhiệt nhà kính
Thời gian bảo hành
Phim cách nhiệt nhà kính của FYNIC có thời gian bảo hành từ 07 đến 15 năm tùy mã phim. Thời gian bảo hành cụ thể được đính kèm trên Bảng giá niêm yết, nhân viên sẽ thông báo với Quý khách và được ghi rõ trong Phiếu bảo hành, Bảo hành điện tử. Quý khách có thể kiểm tra thông tin trong Phiếu bảo hành hoặc Bảo hành điện tử. Ngoài ra, có thể liên hệ trực tiếp với dịch vụ chăm sóc khách hàng của FYNIC qua số hotline: 0931.118.055 để được hỗ trợ.
Điều kiện bảo hành
Phim cách nhiệt của FYNIC được bảo hành trong trường hợp xuất hiện các vấn đề như: rạn nứt, phồng rộp, bong tróc do lỗi kỹ thuật của sản phẩm hoặc lỗi do quá trình thi công. Bảo hành không được chấp nhận trong các trường hợp như: trầy xước, bong tróc, hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc do các yếu tố bên ngoài như hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt…
Khi sử dụng, Quý khách nên vệ sinh bề mặt kính bằng khăn bông mềm. Lưu ý tuyệt đối không sử dụng nước rửa kính hoặc các loại hóa chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh kính, tránh va chạm với vật cứng sắc nhọn hoặc đặt thiết bị tỏa nhiệt gần bề mặt phim.
Quy trình bảo hành
Trong 48 giờ sau khi nhận yêu cầu bảo hành, đội kỹ thuật của FYNIC sẽ đến tận nơi để kiểm tra và phản hồi cho Quý khách. Nếu lỗi thuộc các trường hợp được bảo hành, chúng tôi sẽ khắc phục trong 48 giờ kể từ khi thông báo với Quý khách hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hành đối với phim cách nhiệt ô tô
Thời gian bảo hành
Phim cách nhiệt ô tô của FYNIC có thời gian bảo hành từ 15 năm đến trọn đời tùy gói phim. Thời gian bảo hành cụ thể được đính kèm tại Bảng giá niêm yết, thông báo với Quý khách hàng và được ghi rõ trong Phiếu bảo hành cũng như Bảo hành điện tử. Quý khách có thể kiểm tra thông tin trong Phiếu bảo hành hoặc Bảo hành điện tử. Ngoài ra, có thể liên hệ trực tiếp với dịch vụ chăm sóc khách hàng của FYNIC qua số hotline: 0931.118.055 để được hỗ trợ.
Điều kiện bảo hành
Phim cách nhiệt của FYNIC được bảo hành trong trường hợp xuất hiện các vấn đề như: rạn nứt, phồng rộp, bong tróc do lỗi kỹ thuật của sản phẩm hoặc lỗi do quá trình thi công. Bảo hành không được chấp nhận trong các trường hợp như: trầy xước, bong tróc, hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc do các yếu tố bên ngoài như hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt…
Khi sử dụng, Quý khách nên vệ sinh bề mặt kính bằng khăn bông mềm. Lưu ý tuyệt đối không sử dụng nước rửa kính hoặc các loại hóa chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh kính, tránh va chạm với vật cứng sắc nhọn hoặc đặt thiết bị tỏa nhiệt gần bề mặt phim.
Quy trình bảo hành
Trong 48 giờ sau khi nhận yêu cầu bảo hành, đội kỹ thuật của FYNIC sẽ đến tận nơi để kiểm tra và phản hồi cho Quý khách. Nếu lỗi thuộc các trường hợp được bảo hành, chúng tôi sẽ khắc phục trong 48 giờ kể từ khi thông báo với Quý khách hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Mọi thắc mắc về Bảo hành vui lòng liên hệ Hotline: 0931.118.055